5 năm rồi vẫn nhớ ! một thói quen

Ngồi nhớ về ngày xưa, cái ngày xưa đó anh có nhớ không...? Ngày mà em với anh chỉ là những đứa học sinh vui buồn thất thường , suy nghĩ không được chín chắn.... Ngày mà tính khí em như con trai... Ngày mà anh nói chuyện với em chỉ vì nhỏ bạn thân em... Ngày mà e đã yêu anh...! Ngày đó đã xa lắm rồi...!

Lúc ấy, anh đến với em thật bất ngờ và mang đến nhau nhiều điều thật đơn giản mà hạnh phúc.... Hạnh phúc tuổi học trò chỉ đơn giản vậy thôi....!!! Em đã từng nghĩ tình yêu thật sự không bao giờ kết thúc chỉ vì em không sao quên được anh... Em thấy em thật trẻ con... Em đã từng không biết làm sao để không nhớ đến anh, không nghĩ về anh và không yêu anh nữa...?

Nhưng khi thời gian trôi qua, một khoảng thời gian thật dài, 5 năm đối với em là dài anh à... Em nhận ra một điều rằng không có nỗi đau nào không tan biến, không có nỗi nhớ nào không vơi đi... Mỗi khi nhớ anh, khuôn mặt em không buồn, hơi thở em không dồn dập và tim em không đau nữa. Ngày anh buông tay em, tìm kiếm một lối đi riêng, nỗi đau đớn cùng với sự buồn bã thất vọng đã không xa lạ với em nữa... Hạnh phúc giữa chúng ta càng nhiều, nỗi đau của em càng lớn... Sau cái ngày định mệnh đó, ngày anh chăm sóc em vô cùng dịu dàng từ cái ôm đến cái nắm tay khi em đang say xỉn ...thì anh đã buông bàn tay em để đi về phía người ấy! Ánh mắt lo lắng cho em ngày nào giờ đã chìm vào quên lãng.

Tim em chai lì theo thời gian... Khi em cô đơn hay lúc mọi người chìm đắm vào màn đêm bất tận, em lại  vẫn nhớ về anh, nỗi nhớ ấy ăn sâu vào tiềm thức... Không yêu, không thương... Chỉ đơn giản là nhớ.... Nhớ anh đã trở thành một thói quen trong em...Nhiều lúc em tự hỏi lòng, ở nơi đâu đó anh có đang hạnh phúc không? Yêu thương ngày xưa đã không còn tồn tại. Nhưng sao nỗi nhớ anh vẫn đong đầy...

Thời gian trôi đi vô tình lắm anh à... Nó trôi đi mang theo hết những kỉ niệm và cảm giác yêu anh... Và em đã nhận ra rằng yêu một người không nhất thiết người đó sẽ đi với ta đến cuối đời... Không yêu nữa không nhất thiết là không nhớ... Không yêu nữa không nhất thiết là không quan tâm... Em đã từng nghĩ em đã tìm thấy ngôi sao sáng nhất cho riêng mình... Nhưng không... Anh chỉ là một người em đã yêu... Anh đã trở thành một thói quen mà em không sao từ bỏ! Và 5 năm hơn đã trôi qua, thỉnh thoảng em lại vẫn nhớ về anh như một thói quen mà 5 năm qua em đã có... Có lẽ nó sẽ theo em đến suốt cả cuộc đời vì anh - " mối tình đầu khó quên"

chúng tôi chuyên bán các mẫu Hòn non bộ mini để bàn, các tiểu cảnh trong nhà, các mẫu đài phun nước đẹp, mẫu thác nước để bàn tại hà nội và các tỉnh phía bắc.  
Không có nhận xét nào

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn